Tuesday, December 09, 2008

December 08, 2008 - My Wedding

Last year, I planned December 08, 2008 to be my wedding date. I said to myself, I am going to be married on this date no matter what. With or without girlfriend, I'll be married! If I am still single by this date, I'll marry any girl who will agree to get married with me.... sound desperate? not really... just want to get married.... but, that was last year.

Today, it's December 08, 2008, I am still single, and still happy with my single life. I am no longer in a hurry (again) to get married. I may be getting older, but who doesn't? I know, i'll meet her someday... or if she passed my way already, i know we'll meet again... i'm very optimistic. :)

4 comments:

ggmayang said...

Hmm..it's so self encouraging, i like it. Pno kaya kung ang dumating ng dec 08 2008 eh talagang di mo type? hahah

humm i remember u told me pakasal tayo.. kung pumayag pala ako.. ahahahaha!!

darkcrow said...

eh di kung pumayag ka, malamang mag-asawa na tayo hahaha... welcome back!

Anonymous said...

ang saya naman ng life mo... sana naisip mo rin na may isang tao pala na hindi naging masaya dahil sayo... kung alam mo lang lahat ng pinagdaanan ko... pasensya na hindi pa kasi ako makamove-on... ang swerte mo naman genalyn niyaya ka nya na magpakasal... ako kahit minsan hindi ko narinig sa kanya ang mga katagang yan... minahal ko sya ng sobra at sa sobrang pagmamahal ko sa kanya pinalaya ko sya kasi pakiramdam ko hindi nya ko minahal.

Anonymous said...

Good PM po. Nabasa ko yung Liham para sa kaarawan ni nanay na inyong ipinost. Napaluha ako.. sensya na po kinopya ko para i message ko rin sa nanay ko para sa kanyang kaarawan...ipagpaumanhin po ninyo..pero inedit ko na lang po para akma sa amin naman. sensya po talaga sir. ang ganda kasi ng nilalaman at nafeel ko po talaga kaya ginamit ko pong message. sorry po talaga sir.